Tư vấn Setup Spa – Viện Thẩm Mỹ Trọn Gói
Kinh doanh Spa – Thẩm Mỹ thành công cùng với Royal Palace
- Tư vấn mục tiêu, định hướng, chiến lược, hệ thống, con người, văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng hệ thống Marketing cả online và off line như Facebook Marketing, Website, QC Google AD, Zalo, Intagram…
- Setup spa trọn gói, thi công nội ngoại thất Spa thẩm mỹ.
- Cung cấp sản phẩm mỹ phẩm chính hãng.
- Cung cấp máy móc từ cơ bản đến máy móc công nghệ cao thẩm mỹ.
- Xây dựng và quản lý doanh nghiệp phát triển bền vững.
Nội Dung Tư Vấn Phát Triển Kinh Doanh Spa – Thẩm Mỹ Viện Thành Công
PHẦN 1: LÊN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH SPA THẨM MỸ
PHẦN 2: TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
I. SETUP KHÔNG GIAN NỘI NGOẠI THẤT SPA VÀ HÌNH ẢNH :
1. Setup không gian – nội thất Spa
2. Thiết kế hình ảnh Spa
II. TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ:
1 Tuyển dụng
- Team Setup Royal Palace hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho các Spa thẩm mỹ
- Tuyển dụng qua các kênh online, offline, học viên của Viện Thẩm MỸ Royal Academy
2. Đào tạo
- Đào tạo nhân viên theo quy chuẩn spa quốc tế: tư vấn, chăm sóc, khơi dậy, khai thác tiềm năng của khách hàng, tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên, xây dựng hình ảnh spa, quản lý nội bộ mang tính chặt chẽ và đồng nhất:
- Đào tạo quản lý spa
- Đào tạo nhân viên lễ tân
- Đào tạo kỹ thuật viên
3. Máy móc – Mỹ phẩm
- Máy móc: phù hợp dịch vụ, chi tiết, khấu hao máy sử dụng, lời – lỗ/dịch vụ
- Mỹ phẩm: phù hợp dịch vụ, chi tiết, khấu hao mỹ phẩm, lời-lỗ/dịch vụ
4. Hệ thống quản trị Spa
- Các đơn xin phép (nghỉ bệnh, nghỉ thai sản, nghỉ cá nhân…)
- Nội quy, thưởng phạt cho nhân viên
- Hợp đồng lao động, tuyển dụng, mô tả công việc từng bộ phận
- Hệ thống thu-chi, xuất-nhập hàng, kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng, sổ sách liên quan
- Hướng dẫn quy trình TelSale
- Hướng dẫn quy trình hoạt động của Spa
- Hướng dẫn quy trình tư vấn chốt Sale và Up sale
- Hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng thành thạo Phần mềm quản lý Spa
5. Triển khai Marketing
Hỗ trợ xây dựng chương trình marketing dài hạn và ngắn hạn theo tiêu chuẩn 4P (Địa điểm, Giá tiền, Khuyến mãi, Dịch vụ):
- Marketing hiện đại chi tiết bao gồm các kênh truyền thông đa phương tiện và marketing online: Website, Facebook & Website, Zalo,
- Marketing truyền thống bao gồm: quảng cáo báo giấy, quảng cáo offline, event, hội thảo, chương trình giảm giá…
III. VẬN HÀNH VÀ KINH DOANH SPA
1. Vận hành chạy thử
2. Khai trương spa
3. Spa đi vào hoạt động
4. Gia tăng thêm dịch vụ thu hút khách hàng
5. Quảng bá phát triển thương hiệu bền vững
DỰ ÁN SETUP SPA – VIỆN THẨM MỸ TRỌN GÓI
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thiết Kế Spa Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ
Thi Công Spa - Viện Thẩm Mỹ